ช่างประปา หางดง เชียงใหม่

ช่างประปา หางดง เชียงใหม่ บริการซ่อมท่อประปาหัก ท่อประปาแตก เดินระบบประปาใหม่ ท่อน้ำรั่ว ท่อน้ำซึม หาจุดรั่วของน้ำใต้พื้นดิน ตรวจสอบน้ำประปารั่ว ประปารั่วจะทำให้เราเสียค่าน้ำเพิ่มขึ้นทั้งที่เราใช้น้ำเท่าเดิม
ช่างประปา เชียงใหม่ เรายินดีให้บริการติดต่อเราสิครับ สอบถามวิธีการเช็คเบื้องต้นด้วยตัวเองก็ได้ครับ เราแนะนำวิธีตรวจสอบ

ช่างประปา หางดง เชียงใหม่

ช่างประปา หางดง เชียงใหม่

บริการถึงที่บ้าน รู้ราคาก่อนทำการซ่อมแซม ใช้เครื่องมือในการจรวจเช็ค ใช้เวลาน้อยในการตรวจซ่อม ไม่ทำลายสิ่งปลูกสร้าง หรือขุดหาท่อเป็นวงกว้าง เราจะทำงานตรงที่จุดรั่วเท่านั้น สนใจเรียกช่างเข้าตรวจเช็ค ดีกว่าเสียค่าน้ำไปเปล่าๆและค่าน้ำจะเพิ่มขึ้นวันไหนอีกก็ไม่รู้ ติดต่อเรียกช่าง ประปาเชียงใหม่

การเจาะพื้นเพื่อทำการซ่อมประปารั่ว

การเจาะพื้นเพื่อทำการซ่อมท่อประปารั่วนั้น จะต้องทำการตรวจเช็คด้วยเครื่องมือเช็คน้ำรั่ว ซ้ำๆหลายๆครั้ง เพื่อที่จะให้ตรงจุดรั่ว หรือเพื่อให้ใกล้เคียงจุดที่รั่วใหม่มากที่สุด เทคนิิคและวิธีการวิเคราะห์จุดรั่วให้แม่นยำนั้น จะต้องอาศัยประสบการด้านนี้มานาน และมีคนที่มีประสบการแล้วช่วยสอนงาน ช่างของเราจะสอนงานให้กันรุ่นต่อรุ่น เมื่อมีพนักงานเข้ามาใหม่ก็จะให้ช่างที่ชำนาญแล้ว คอยประกบ และสอนวิธีการตรวจเช็ค และวิธีการนำค่าที่ได้จากการตรวจเช็คมาทำการวิเคราะห์ผล

ซ่อมปั๊มน้ำหางดง เปลี่ยนสวิตซ์แรงดันปั๊มน้ำ

ช่างซ่อมปั๊มน้ำ เจ็ดยอด

บริการรับซ่อมปั๊มน้ำนอกสถานที่ บริการตรวจเช็คพร้อกับเปลี่ยนอะไหล่ให้ถึงที่บ้าน พร้อมกับใช้งานได้ทันทีหลังซ่อมเสร็จ ข้อดีของการซ่อมนอกสถานที่คือ เจ้าของบ้านได้ทดลองใช้ปั๊มน้ำหลังการซ่อม ในสถานกาณ์ที่ใช้งานจริง ตรวจสอบน้ำได้ทุกจุดภายในบ้านว่าแรงไหมเมื่อซ่อมเสร็จก็ใช้งานได้ต่อเนื่องเลย รวดเร็วเพราะไม่ต้องถอดและติดตั้งปั๊มน้ำ บางครั้งปั๊มน้ำอาจจะไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ผิดพลาดที่ระบบการติดตั้ง ยกปั๊มมาเช็คไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่นำกลับไปติดตั้งเกิดปัญหาใช้งานได้ไม่ปกติ หากว่าเจ้าของบ้านมีปั๊มตัวเดียวควรจะให้ไปซ่อมหน้างานจะดีกว่า หากว่ามีปั๊มน้ำสำรองก็ถอดเปลี่ยน แล้วยกมาซ่อมก็จะสะดวกกันทั้งสองฝ่าย ช่างประปาเชียงใหม่ ยินดีให้บริการ

   ช่างประปาเชียงใหม่ ช่างซ่อมปั๊มน้ำ ประปานอกสถานที่ ประปามีปัญหา ท่อน้ำแตก ท่อน้ำรั่ว น้ำซึมออกจากใต้พื้นปูน หรือปั๊มน้ำทำงานเวลาที่ไม่ได้ใช้น้ำ อาการน้ำรัวที่บริเวณในตัวบ้าน ถ้าเจ้าของบ้านเห็นน้ำผุดขึ้นมา หรือมีความชื้น มีแผ่นดินยุบลง อาการพวกนี้สามารถบอกได้ว่าน้ำประปาในบ้านของท่านรั่วซึม ถ้าเห็นชัดเจนแล้วว่ารั่วจุดไหนก็เรียกช่าง เข้ามาซ่อมได้เลยครับ สำหรับค่าบริการนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะแพงเลยนะครับ สำหรับงานที่เจอจุด ชี้จุดได้ว่ารั่วตรงนี้ สำหรับช่างที่จะจ้างไปซ่อมแซมนั้นจะแจ้งมาที่ทีมงานของเราก็ได้ หรือว่าจะจ้างช่างทั่วๆไป เขาก็ทำได้ครับ

    รับล้างแทงค์น้ำ เชียงใหม่ งานบริการล้างแทงค์น้ำ ล้างถังเก็บน้ำที่เชียงใหม่ ท่านที่มีถังเก็บน้ำ หรือว่าที่เก็บน้ำ ไม่ว่าจะอยู่บนดิน บนดาดฟ้า หรือว่าอยู่ใต้ดิน ถึงจะเป็นถึงน้ำที่ปิดมิดชิดก็ตาม มันจะยังมีสิ่งสกปรก ที่มากับน้ำ แล้วค่อยๆตกตะกอนสะสมเรื่อยๆ ตลอดทั้งปี จนด้านล่างของแทงค์น้ำนันเป็นโคลนหนา บางบ้านหน้าจะไปอุดทางออกของท่อน้ำที่จะน้ำไปใช้ เลยทำให้น้ำขุน หรือน้ำไหลน้อย บ้านบางหลังไม่เคยล้างตั้งแต่ติดตั้งเลย ใช้จนเกิดปัญหาถึงรู้ว่าจะต้องล้าง บางที่มีเศษไม้ เศษพลาสติกเข้าไปอยู่ด้านใน ถ้าเกิดว่าสิ่งแปลกปลอมพวกนั้นไหลไปตามท่อแล้วไปเข้าในปั๊มน้ำ จะทำให้ปั๊มน้ำเสียหายได้ สิ่งที่ควรแนะนำก็คือ ควรจะทำการล้างแทงค์น้ำเป็นประจำทุกๆปี ทำให้เหมือนกับการล้างแอร์บ้าน คือทำช่างเข้าหน้าร้อนของทุกๆปี สำหรับแทงค์ที่อยู่ใต้ดินควรที่จะล้างทำความสะอาดกว่าแทงค์ที่ตั้งอยู่บนดิน

ใส่ความเห็น